3.24.2009

shield.

EDIT: PACOMMERCIAL MUNA: BLOG EARTH HOUR MARCH 28, 2009 6:30 PM - 8:30 PM in lieu with the Earth Hour 2009. click BLOG EARTH HOUR for info. thanks.

-----

nahawa ata ako kay sis di at marco, kea heto literary mode muna tayo.. ahehe. next post nalang po yung tags.. ahehe. peace.

may background song pa yan ah.. Invisible by Taylor Swift.


Invisible
Taylor Swift

She can't see the way your eyes
Light up when you smile
She'll never notice how you stop and stare
Whenever she walks by
And you can't see me wantin' you the way you want her
But you are everything to me

[Chorus:]
And I just wanna show you
She don't even know you
She's never gonna love you like I want to
And you just see right through me but if you only knew me
We could be a beautiful, miracle, unbelievable
Instead of just invisible

There's a fire inside of you
That can't help but shine through
She's never gonna see the light
No matter what you do
And all I think about is how to make you think of me
And everything that we could be

[Chorus:]
And I just wanna show you
She don't even know you
She's never gonna love you like I want to
And you just see right through me but if you only knew me
We could be a beautiful, miracle, unbelievable
Instead of just invisible

Like shadows in a faded light
Oh we're invisible
I just wanna open your eyes
And make you realize

[Chorus:]
I just wanna show you
She don't even know you
Baby let me love you let me want you
You just see right through me
But if you only knew me
We could be a beautiful, miracle, unbelievable
Instead of just invisible

(Oh ho... yeah)

She can't see the way your eyes
Light up when you smile

****


SHIELD
-jcel-

It has been long ago
When i last felt this kind of feeling
A feeling that is uncontrollable
A feeling that is ready to burst

I, myself, was shocked
And couldn't believe
that I have fallen for you
or was it really love?

I don't know how or when
All I know that it grows everyday
Yes, its weird
Especially that I dont even know you that much

We've never talked
nor hanged out
We have different worlds
But why am I feeling this way?

Is love really this magical
that it had taken me under your spell?
The way you smile and look at me
Gives me warmth and hope.

But even if I believe
that fate has brought you to me
It is also fate
that is trying to slap me and wake me up

Coz no matter how much I may love you.
You love her and sees only her
I dont want to hinder your happiness
Coz who am I anyway?

I am just a girl
who loves a guy,
who couldn't be hers.



aww. sad. pero yung nga, that's life. ahehe. maghahanap nalang nga ako ng bagong prospect! ahahaha. hmp!

inkdrop: yung title ng poem walang kinalaman sa poem. hahaha.

11 comments:

MarcoPaolo

sad naman ng poem na yan... :)

makakahanap ka rin... baka nasa tabi tabi lang yan... :)

jhosel

yea. kea nga im trying to forget about him na. ahaha. at talagang may ganon noh? haha. magkikita nalang kami nun ni mr. right sa right time.. ngi! :)

PaJAY

commercial model ata ng toothpaste tong nahal mo ners a...lolz..

"The way you smile and look at me
Gives me warmth and hope."

colgate ,close-up,happy?..pepsodent?..lolz..meron pa ba nun?...hahahaha


ang lungkot nman ng tula...parang sinaksak mo sarili mo a...lolz...


pareho kayo ng tema ngayon ni dee...

wag nyong isipin yan...mahal kayo nun!...hehehe


peace ners..
ingatz...

jhosel

hahaha. natawa ako dun sa hirit mo ATTY sobra. ahahaha. pepsodent? anu yun? di ko yan lam ah.. haha.

haiz naku. oo nga. yung mga prinsipe kasi namin ni sis di naliligaw pa kea di pa dumadating. lol.

haha. nagmomove on na nga aq e. nung nalaman ko the other day na may girlalet na siya nagstart na din ako maghanap ng bago.. ahaha. hay. buhay.

okay lang. masaya naman ako sa ibang bagay.. ahehe. jia you!

salamat ATTY!

SuperGulaman

hindi lahat ng gustuhin natin pwede nating makuha...

hindi lahat ng mamahalin natin, ay mamahalin din tayo...

pero isa ang sigurado..darating ang tamang tao para sa iyo...tamang pagmamahal...tamang pagkakataon...

hintay hintay lang... kung hindi ngayon, baka bukas... :)

jhosel

yep. tama ka nga superG. haisk. ganto naman talaga ata ang buhay. and i believe so too everything will fall into place sa tamang oras.

salamat po superG!

Anonymous

sabi nga mare, kapag may umalis..may darating..ur young and gorgeous..cheer up and cheers to life!!!


pero gusto ko yung pagkaemo ng poem ha..



***vanvan

Mon

kakaiyak naman yung kanta...
by the way, like you na-inspire din akong mag-join sa earth hour.

KOSA

**nakinig ako sa invisible ni Taylor swift...**

siguro ganun talaga ang Buhay...
bata ka pa, darating din yung tamang oras para sa Miracle na sinasabi nya..

ORACLE

Pana-panahon ang pagkakataon... naks! Kanta ata yun. hehe

Well, it will come. You'll just have to believe and keep on going. Smile lang lagi, darating din si Mr. Right! Mahirap naman yung naka simangot habang naghihintay, baka dumaadn siya di ka mapansin. Lolz!

Basta, take it easy. One day at a time. A heart of love, deserves love. And you sure do have a lot of love in your heart....

tc :)

jhosel

vanvan: thanks mare! sana nga dumating at di maligaw. ahehe.

mon: ahehe. kea nga like ko ang mga taylor swift songs e kasi may mga story.. aw. thats good, para naman kahit papano may matulong tau sa mother earth. :)

kosa: thank u po. yup. ill wait for that right time. :)

oracle: aw. thank you. yea, i do love my life, kahit walang love life. ahehe. salamat salamat. :)